nhuakythuat’s diary

Chuyên cung cấp các loại nhựa: Tấm nhựa PVC, tấm nhựa PP, nhựa POM,...

Để sử dụng tủ nhựa Đài Loan đúng cách

Tủ làm từ tấm nhựa Đài Loan đang là giải pháp dành cho các gia đình có không gian ẩm ướt và thường xuyên phải di chuyển chỗ ở. Bởi vì tấm nhựa Đài Loan chống chịu nước, không có hiện tượng mối mọt, cong vênh và khá nhẹ do bên trong rỗng. Vậy, cách để bảo quản cho đúng, giúp tủ luôn đẹp như mới. Mời các bạn cùng đọc trong bài viết sau đây.

Tủ nhựa Đài Loan có đa dạng kích thước và kiểu dáng nên phù hợp cho mọi gia đình với không gian từ rộng tới chật. Tủ này còn đặc biệt rất dễ dàng khi bạn muốn di chuyển tới các nơi khác nhau. Ngoài chức năng đựng đồ dùng,quần áo, tủ nhựa Đài Loan còn giúp trang trí cho căn phòng thêm ấn tượng.

>> Xem thêm: Mua tấm nhựa Đài Loan ở đâu uy tín

f:id:nhuakythuat:20170706180949j:plain

Vậy, sử dụng tủ nhựa Đài Loan như thế nào để tủ luôn bền đẹp?

Để tủ nhựa của bạn luôn sạch sẽ như mới và bền chắc, bạn cần phải thường xuyên vệ sinh cả bên trong lẫn bên ngoài với khăn mềm để làm sạch bụi bẩn và tủ cũng không bị ẩm mốc.

Nhựa Đài Loan có thể bị nẻ hoặc vỡ nên bạn không nên gây va đập mạnh vào thân tủ. Hơn nữa, không để tủ cạnh những nơi có nhiệt độ cao và những đồ dùng điện tạo nhiệt hoặc hóa chất có khả năng gây cháy nổ gây ảnh hưởng xấu tới tủ nhựa.

Không va đập mạnh hoặc để những vật có khối lượng lớn lên tủ. Giảm thiểu để tủ ở nơi ẩm ướt và nơi có ánh nắng chiếu trực tiếp.

Với các lưu ý trên đây, chắc bạn đã biết cách để tủ nhựa Đài Loan luôn đẹp và bền bỉ mỗi ngày. Nếu cần thêm thông tin, vui lòng liên hệ với NT Hải Dương để được chúng tôi hỗ trợ nhanh và nhiệt tình nhất!

>> Bài liên quan: Bật mí thủ pháp sử dụng nhựa Đài Loan