nhuakythuat’s diary

Chuyên cung cấp các loại nhựa: Tấm nhựa PVC, tấm nhựa PP, nhựa POM,...

Lý do nên sử dụng tấm trải sàn nhựa PVC

Sàn nhựa ngày một được lựa chọn nhiều hơn để thay thế cho sàn gỗ trong thời gian qua, việc sử dụng tấm nhựa trải sàn đem lại rất nhiều lợi ích.

Bài viết này, NT Hải Dương sẽ chia sẻ cho bạn 5 lý do vì sao nên lựa chọn tấm nhựa PVC để trải sàn.

1. Tấm nhựa trải sàn PVC có độ bền cao

Sàn nhựa được sản xuất từ tấm nhựa PVC có độ bền rất tốt, loại nhựa PVC này có thể chịu va đập mạnh, có thể cắt, khoan hay bắt vít dễ dàng vì vậy độ bền về tuổi thọ là vô cùng tuyệt vời.

2. Không trơn trượt, chống thấm nước

Là loại nhựa chống thấm nước tuyệt đối vì vậy với sàn nhựa PVC bạn hoàn toàn không phải lo lắng về vấn đề ẩm ướt gây trơn trượt cho sàn nhà của mình.

3. Cách điện, đa dạng màu sắc

Giống như những loại sàn nhà thi công từ gạch hoa hay đá lát có nhiều màu sắc thì tấm nhựa trải sàn PVC cũng có nhiều màu sắc phong phú, được phủ vân giả gỗ, giả đá hay phủ thành tấm laminate và tấm acrylic bóng gương đẹp mắt.

Bên cạnh đó khả năng cách điện giúp bạn an tâm khi sử dụng trong gia đình về vấn đề an toàn điện.

4. Giá thành rẻ, tiết kiệm nhiều chi phí

Việc sử dụng tấm nhựa PVC Foam giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều chi phí bởi giá sàn nhựa phụ thuộc vào giá bán tấm nhựa PVC, trong khi giá của tấm nhựa PVC hiện nay tại NT Hải Dương chỉ từ 300k cho 1 tấm PVC Foam 1220×2440 giá tốt nhất trên thị trường, rẻ hơn cả gỗ mdf, gỗ công nghiệp.

Sử dụng tấm nhựa PVC làm sàn giúp bạn tiết kiệm tối đa chi phí cho gia đình mình mà hiệu quả lại vô cùng đáng kinh ngạc.

5. Xu hướng mới hiện đại

Tấm nhựa trải sàn là xu hướng mới của những năm gần đây, trước đây chúng ta quen thuộc với các loại gỗ làm sàn hay gạch hoa lát đá làm sàn nhà truyền thống, tuy nhiên chi phí của những loại vật liệu này càng ngày càng cao trong khi tính tiện dụng đem lại thấp, không tiện lợi trong sử dụng.

Trên là 5 lý do vì sao chúng ta nên lựa chọn tấm nhựa trải sàn PVC để làm sàn nhà cho gia đình mình, để tìm đúng nhà cung cấp có uy tín lâu năm, sản phẩm chất lượng mà giá thành lại tốt nhất bạn hãy liên hệ ngay cho NT Hải Dương để được chúng tôi tư vấn thêm.