nhuakythuat’s diary

Chuyên cung cấp các loại nhựa: Tấm nhựa PVC, tấm nhựa PP, nhựa POM,...

Loại tủ quần áo đang được lựa chọn nhiều nhất hiện nay

Giờ đây không phải khi trẻ lớn thì bạn mới mua tủ quần áo cho bé mà ngay từ khi bé mới chào đời bạn cũng nên sắm cho bé 1 chiếc tủ đựng đồ. Lúc đầu là để giúp cho căn phòng của bé thêm gọn gàng sạch sẽ , mẹ tiện lợi hơn trong việc lấy đồ. Sau bé lớn mẹ có thể rèn cho bé tính tự lập cũng như thói quen gọn gàng ngăn nắp. Vậy với trẻ sơ sinh nên chọn tủ nhựa nào và tủ làm từ tấm nhựa Đài Loan có những loại nào ? là câu hỏi của rất nhiều mẹ. Theo chân NT Hải Dương tìm hiểu những loại tủ nhựa Đài Loan được nhiều người tin dùng, Loại tủ nhựa quần áo đang được lựa chọn hiện nay.

f:id:nhuakythuat:20170710173857j:plain

Tủ nhựa Đài Loan 1 buồng, nhiều ngăn

Tủ nhựa Đài Loan 1 buồng nhiều ngăn được thiết kế với khả năng chống nước vì thế bạn hoàn toàn có thể yên tâm dù bé có nghịch phá, đổ nước lên tủ hay tủ bị bắn nước vào thì cũng không lo nước sẽ làm bong, hỏng tủ hoặc thấm vào quần áo của bé làm ẩm mốc.

Tủ nhựa Đài Loan 1 buồng nhiều ngăn có kích thước và khối lượng nhỏ, chắc chắn nên rất dễ dàng cho các mẹ di chuyển tủ khi muốn sắp xếp và làm vệ sinh phòng bé. Ngoài ra, màu sắc và các chi tiết trang trí của loại tủ nhựa được phối rất hài hòa, dễ thương với nhiều hình ảnh đáng yêu, chắc chắn bé nào cũng sẽ yêu thích và muốn giữ gìn thật lâu.

Loại tủ nhựa Đài loan 1 luồng, nhiều ngăn thích hợp với các bé dưới 10 tuổi, rất tiện lợi và dễ dàng cho trẻ có thể tự sắp xếp quần áo của mình. Giá cả của những chiếc tủ nhựa Đài Loan phù hợp với túi tiền của những gia đình có thu nhập trung bình nhưng chất lượng luôn được đảm bảo. Chỉ tầm hơn 1 triệu đồng, bạn đã có ngay một chiếc tủ xinh xắn cho bé nhà mình rồi.

Tủ nhựa Đài Loan 2 buồng

Khi các bé bước sang độ tuổi từ 8-15 tuổi thì cũng là lúc bạn nên chọn cho bé một chiếc tủ có thiết kế gọn gàng, ngăn nắp, giá cả hợp lí. Màu sắc cũng cần hài hòa để phù hợp trang trí trong căn phòng của trẻ. Tủ nhựa Đài Loan 2 buồng thiết kế đặc biệt có thể tháo lắp vô cùng tiện lợi, giúp bạn dễ dàng di chuyển ở những nơi nhỏ hẹp. Ngoài ra, tủ được làm từ vật liệu nhựa cao cấp, chống nước và chống thấm tốt, không phai màu, không gây hại đến sức khỏe của trẻ, thiết kế 2 ngăn đơn giản giúp các bé có thể cất áo quần và vật dụng cá nhân của mình mà không cần đến sự trợ giúp của mẹ. Màu sắc và những con vật ngộ nghĩnh được trang trí bên ngoài tủ sẽ điểm tô cho căn phòng của trẻ thêm sinh động.

Tủ nhựa Đài Loan 3 buồng:

Bên cạnh các loại tủ nhựa 1 buồng và 2 buồng thì tủ nhựa Đài Loan còn có loại thiết kế 3 buồng. Loại này có cả mẫu dành cho người lớn và mẫu dành cho trẻ nhỏ. Về thiết kế thì cũng có vẻ khá giống nhau nhưng tủ nhựa dành cho người lớn sẽ rộng và cao hơn. Ngoài ra, tủ nhựa Đài Loan dành cho gia đình thường có màu sắc nhẹ nhàng phù hợp với nội thất của căn phòng. Thường khi mua loại này các mẹ thường đặt trước thay vì mua tủ đã có sẵn để chọn được loại ưng ý. Còn đối với tủ trẻ em thì lại khác. Giá của tủ rẻ hơn nên bạn không cần phải băn khoăn về mức giá. Thay vào đó bạn cần nghĩ cách trang trí tủ làm sao cho đẹp nhất với các miếng dán Sticker.

Tùy vào diện tích căn phòng và độ tuổi của bé mà bạn có thể sắm cho gia đình nhỏ 1 chiếc tủ nhựa Đài Loan phù hợp nhất. Đối với bé sơ sinh còn nhỏ, nếu bạn muốn có nhiều ngăn và màu sắc ngộ nghĩnh hơn thì có thể mua tủ nhựa Đài Loan loại 5 ngăn.

Trên đây là những mẫu tủ được yêu thích nhất 2017. Nếu bạn cần  tư vấn thêm, vui lòng liên hệ với NT Hải Dương để được chúng tôi hỗ trợ nhanh nhất. Chúng tôi là đơn vị chuyên cung cấp tấm nhựa Đài Loan với mức giá phù hợp.

>> Xem thêm: Cách sử dụng tủ nhựa Đài Loan giúp kéo dài tuổi thọ

Chọn tủ nhựa Đài Loan - nhà tiêu dùng thông thái